இந்த 'IMF கண்காணிப்பான்' எனப்படுவது இலங்கை அரசாங்கம் 2023ம் ஆண்டு சர்வதேச நாணய நிதியத்தின் நிகழ்ச்சித்திட்டத்துடன் செயற்படுத்த இணங்கிய உறுதிமொழிகளின் முன்னேற்றத்தை கண்காணிக்கும் ஒரு ஒன்லைன் சாதனமாகும். இது மாதாந்தம் இற்றைப்படுத்தப்படுவதுடன் கடைசியாக 2024
Proposed Commitments on Expenditure Arrears
Proposed Commitments on External Payment Arrears
Proposed Commitments on Corporate Income Tax
Proposed Commitments on Credit to Government
Proposed Commitments on Debt Sustainability
Proposed Commitments on Excises Customs Duties
Proposed Commitments on Financial Sector
Proposed Commitments on Fiscal Reforms
Proposed Commitments on Fuel and Electricity - these refer to the obligations of Ceylon Petroleum Corporation (CPC) and Ceylon Electricity Board (CEB) to supply fuel and electricity at prices below cost-recovery levels.
Proposed Commitments on Governance
Proposed Commitments on Import Restrictions
Proposed Commitments on Inflation
Proposed Commitments on Monetary Rate Policies
Proposed Commitments on Net official International Reserves
Proposed Commitments on Other Taxes
Proposed Commitments on Personal Income Taxation on Capital Income
Proposed Commitments on Personal Income Taxation on Labour Income
Proposed Commitments on Primary Balance - Primary balance refers to the difference between a government's total revenues and its total non-interest expenses
Commitments that had to be met before the IMF board approval
Proposed Commitments on Property and Wealth Taxes
Proposed Commitments on Social Net Reforms
Proposed Commitments on Social spending on, (1) Samurdhi cash transfers; (2) assistance to the elderly (over 70 years of age); (3) allowance for disabled people; and (4) financial support for kidney patients.
Proposed Commitments on State Owned Enterprice Reforms
Proposed Commitments on Tax Revenue
Proposed Commitments on Treasury guarantees - A guarantee of a debt refers to any explicit legal obligation of the central government to service such a debt in the event of nonpayment by the recipient. Treasury guarantees exclude letters of comfort.
Proposed Commitments on Value Added Tax
நாங்கள் இனி எந்த வரி விலக்குகள் அல்லது சலுகைகளையும் வழங்க மாட்டோம், மேலும் 2023 டிசம்பர் நிலவரப்படி SDP சட்டத்தின் கீழ் புதிய திட்டங்களுக்கு நாங்கள் இனி ஒப்புதல் அளிக்க மாட்டோம்.
31-Dec-23
வரவு செலவுத்திட்ட உற்பத்தி செயன்முறை, குறித்த நிறுவனங்களின் கடமைகள் மற்றும் பொறுப்புக்கள் மற்றும் தகவல் மற்றும் பொறுப்புக்கூறல் தேவைப்பாடுகளை வலுவூட்டும் சர்வதேச நாணய நிதியத்தின் தொழில்நுட்ப உதவியை அடிப்படையாகக் கொண்ட புதிய அரசாங்க நிதி முகாமைத்துவ (PFM) சட்டத்தை பாராளுமன்றத்திற்கு சமர்ப்பித்தல்
more30-Jun-24
அரசாங்கத்திற்கான மத்திய வங்கியின் தேறிய கடன் 2024 ஜூன் மாதத்திற்குள் ரூ .2,720 பில்லியனைத் தாண்டாமல் இருப்பதை உறுதி செய்தல்
30-Jun-24
மாதாந்த சூத்திர அடிப்படையிலான சரிசெய்தல்களுடன் சில்லறை எரிபொருள் விலைகளை அவற்றின் செலவு-மீட்பு மட்டங்களுக்கு நிர்ணயித்தல் மற்றும் வரவு செலவுத் திட்ட இடமாற்றங்களுடன் எந்தவொரு எரிபொருள் மானியத்தையும் வழங்குவதற்காக பெற்றோலிய கூட்டுத்தாபனத்திற்கு இழப்பீடு வழங்குதல்
30-Jun-24
ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி, ஏப்ரல், ஜூலை மற்றும் ஆக்டோபர் மாதங்களில் காலாண்டு சூத்திர அடிப்படையிலான சரிசெய்தல்களுடன் இறுதிப் பயனர் மின்சார கட்டண அட்டவணையின் செலவு-மீட்பு அளவைப் பராமரித்தல் (முறையே ஜனவரி 1, ஏப்ரல் 1 , ஜூலை 1 மற்றும் அக்டோபர் 1 முதல்) (ஒட்டுமொத்தமாக பல்வேறு வகையான இறுதி நுகர்வோர்களிடையே); இலங்கை மின்சாரச் சபை ஒக்டோபர் மாத இறுதியில் (ஜனவரி வரி வரி திருத்தத்திற்காக), ஜனவரி இறுதியில் (ஏப்ரல் கட்டண வரித் திருத்தத்திற்காக), ஏப்ரல் பிற்பகுதியில் (ஜூலை கட்டண திருத்தத்திற்காக) மற்றும் யூலை பிற்பகுதியில் (ஒக்டோபர் வரி திருத்தத்திற்காக) இலங்கை பொதுப் பயன்பாடுகள் ஆணைக்குழுவிடம் கட்டண மீளாய்வு கோரிக்கைகளை சமர்ப்பிக்கின்றது. எஞ்சிய மானியம் வழங்குவதற்காக மின்துறைக்கு இழப்பீடு; மற்றும் ம.சு.அதிகாரசபை நட்டத்தில் காணப்படும் சந்தர்ப்பங்களில் சுங்கவரி மேலதிக கட்டணங்களைப் பயன்படுத்துதல்.
31-Jul-24
நடுத்தர கால நிதிக் கட்டமைப்பினை (MTFF) உள்ளடக்கிய நிதி மூலோபாய அறிக்கைக்கு (FSS) அமைச்சரவை அங்கீகாரத்தைப் பெற்றுக் கொள்ளல்
30-Jun-24
நிகழ்ச்சித்திட்ட அளவுருக்களுக்கு ஏற்ப 2025 ஆம் ஆண்டில் நிதி ஒருங்கிணைப்புக்கு ஆதரவளிப்பதற்காக வருவாய் நடவடிக்கைகளை பாராளுமன்றத்தில் சமர்ப்பித்தல்: 1) விதிக்கப்பட்ட வாடகை வருமான வரியை அறிமுகப்படுத்துதல் 2) தற்போது விசேட பண்ட வரிக்கு உட்படுத்தப்படும் பொருட்களுக்கு மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 18% என்ற வீதத்தில் VAT வரியை அறிமுகப்படுத்துதல் (இது நீக்கப்படும்) 3) டிஜிட்டல் சேவைகளை வழங்குவதில் VAT அறிமுகப்படுத்துதல் 4) சேவைகள் ஏற்றுமதி மீதான CIT விலக்கை நீக்குதல் 5) பந்தயம் மற்றும் சூதாட்டம், புகையிலை மற்றும் மதுபான தொழில்களுக்கான CIT விகிதத்தை 40% முதல் 45% வரை அதிகரித்தல். 6) மோட்டார் வாகனங்கள் மீதான இறக்குமதி கட்டுப்பாடுகள் நீக்கம் 7) குத்தகை ஒப்பந்தங்கள் மீதான முத்திரை வரியை 0.1 சதவீதத்திலிருந்து 0.2 சதவீதமாக அதிகரித்தல்
30-Jun-24
அரையாண்டு அடிப்படையில் நியமிக்கப்பட்ட இணையத்தளமொன்றில் (i) 1 பில்லியன் ரூபாவுக்கு மேற்பட்ட அனைத்து அரச பெறுகை ஒப்பந்தங்களையும், ஒப்பந்த விருது வெற்றியாளர்கள் பற்றிய தேடக்கூடிய வடிவத்தில் விரிவான தகவல்களையும் வெளியிடுதல்; (ii) முதலீட்டுச் சபை மற்றும் SDP ஊடாக வரிவிலக்குகளைப் பெறும் அனைத்து நிறுவனங்களின் பட்டியல், மற்றும் வரி விலக்கின் பெறுமதி பற்றிய ஒரு மதிப்பீடு; மற்றும் (iii) சொகுசு வாகன இறக்குமதிக்கு வரி விலக்கு பெறும் நிறுவனங்களின் பட்டியல்.
30-Jun-24
கொழும்பு நுகர்வோர் விலைச் சுட்டெண்ணின் வருடாந்த பணவீக்கம் 2024 யூன் மாதளவில் 2% மற்றும் 8% க்கு இடையில் பேணப்படுவதை உறுதி செய்தல்
30-Jun-24
செலவின மீட்புக்கு அடிப்படையிலான எரிபொருள் மற்றும் மின்சார விலை சீராக்கங்களை நடைமுறைப்படுத்தும் பொறுப்பை மின்வலு எரிசக்தி அமைச்சரிடம் ஒப்படைத்து சட்ட மறுசீரமைப்புகளை அறிமுகப்படுத்துதல்.
30-Jun-24
2024 ஜூன் மாத இறுதிக்குள் 52 அரசுக்கு சொந்தமான பாரிய நிறுவனங்களின் (SOEs) கணக்காய்வு செய்யப்பட்ட நிதிநிலை அறிக்கைகளை வெளியிடுதல்.
30-Jun-24
மீட்பை ஆதரிக்க, ஜூன் 2024 க்குள் வணிக நோக்கங்களுக்காக பயன்படுத்தப்படும் வாகனங்களுக்கான கட்டுப்பாடுகளை தளர்த்துதல்
30-Jun-24
30-Jun-24
நிகழ்ச்சித்திட்ட அளவுருக்களுக்கு இணங்க 2025 ஆம் ஆண்டில் அரசிறை ஒருங்கிணைப்புக்கு ஆதரவளிப்பதற்கான வருவாய் நடவடிக்கைகளுக்கு பாராளுமன்ற அங்கீகாரத்தைப் பெறுதல்.
31-Jul-24
ஊழல் தடுப்பு ஆணையம் ஊழல் தடுப்பு சட்டத்தின்படி மூத்த அதிகாரிகளுக்கான சொத்து அறிவிப்புகளை வெளியிட வேண்டும்.
31-Jul-24
CPC அந்நியச் செலாவணி (FX) கடன்களை மறுசீரமைத்தல் உட்பட இரண்டு பெரிய பொதுத்துறை வங்கிகளின் மூலதனமயமாக்கலை நிறைவு செய்தல்
31-Aug-24
ஊழல் எதிர்ப்பு நடவடிக்கைகள், நெறிமுறை அமைப்பை வலுப்படுத்துதல், உள்நாட்டு விவகாரங்கள், இடர் மேலாண்மை மற்றும் தன்னியக்கமாக்கல் ஆகியவற்றில் ஒரு திட்டத்தை தொடங்க ஒவ்வொரு வருவாய் துறையிலும் ஒரு செயல்படுத்தல் திட்டத்தை உருவாக்குதல்
31-Aug-24
2024 ஆகஸ்டுக்குள் நாடு முழுவதும் தற்காலிக டிஜிட்டல் விற்பனை விலை மற்றும் வாடகை பதிவேடு (SPRR) தொடங்கப்படும்
31-Aug-24
வரி இணக்கப்பாடு மீதான திருத்தப்பட்ட காலாண்டு பிரதான செயலாற்றுகைச் சுட்டெண்ணை அறிமுகம் செய்தல், கண்காணித்தல் மற்றும் ஆவணப்படுத்தல்
31-Aug-24
வருடாந்திர மதிப்புகள், சமீபத்திய மதிப்பீட்டு தேதி மற்றும் அனைத்து நகராட்சிகளிலும் உள்ள அனைத்து சொத்துக்களுக்கும் சொத்து வகை போன்ற முக்கிய மாறிகள் உட்பட நிலையான பண்புகளின்படி 5,000 பிரதிநிதி மாதிரியிலிருந்து தகவல்களை சேகரித்தல்
31-Aug-24
RAMIS பதிப்பு 3.0 ஐ வழங்குவதற்கான முன்னுரிமைகள், கால அளவு மற்றும் செலவினங்களுடனான தகவல் தொழில்நுட்ப மூலோபாயத் திட்டமொன்றுக்கு அமைச்சரவை அங்கீகாரத்தைப் பெற்றுக் கொள்ளல்
31-Aug-24
2024 செப்டெம்பர் மாதத்திற்குள் ரூபா 220 பில்லியன் அடிப்படை உபரியைப் பேணுதல்
30-Sep-24
2025 செப்டெம்பர் மாதத்திற்குள் தேறிய உத்தியோகபூர்வ சர்வதேச ஒதுக்குகளை குறைந்தபட்சம் 1,524 டொலர் மில்லியனாக பராமரித்தல்
30-Sep-24
அரசாங்கத்திற்கான மத்திய வங்கியின் தேறிய கடன்கள் 2024 செப்டெம்பர் மாதத்திற்குள் ரூ .2,560 பில்லியனைத் தாண்டாமல் இருப்பதை உறுதி செய்தல்
30-Sep-24
2024 செப்டெம்பருக்குள் 2,400 பில்லியன் ரூபா வரி வருமானம்
30-Sep-24
நிதிசாரா பொதுத்துறை மற்றும் மத்திய வங்கியின் புதிய வெளிநாட்டு கட்டண நிலுவைத் தொகை செப்டம்பர் 2024 க்குள் ரூ .0 ஆக இருப்பதை உறுதி செய்தல்
30-Sep-24
செப்டம்பர் 2024 க்குள் நிலுவையில் உள்ள செலவின கையிருப்பு அதிகபட்சமாக ரூ. 0 ஆக இருப்பதை உறுதி செய்தல்
30-Sep-24
இலங்கை மத்திய வங்கி 2024 செப்டெம்பர் காலப்பகுதிக்குள் முதன்மைச் சந்தையில் அரச பிணையங்களைக் கொள்வனவு செய்யாதிருப்பதனை உறுதிப்படுத்தல். (ரூ. 0)
30-Sep-24
கொழும்பு நுகர்வோர் விலைச் சுட்டெண்ணின் வருடாந்த பணவீக்கம் 2024
செப்டெம்பர் மாதளவில் 2% மற்றும் 8% க்கு இடையில் பேணப்படுவதனை உறுதி செய்தல்
30-Sep-24
சமூக செலவினம் செப்டம்பர் 2024 க்குள் ரூ .150 பில்லியனை எட்டும்
30-Sep-24
எரிபொருள் மற்றும் மின்சாரத்திற்கான வர்த்தகமற்ற பிணைப்பு செலவுகள் (அரசாங்க நிகர பரிமாற்றங்கள்) ரூபா 0 பில்லியன் ஆகும்.
30-Sep-24
திறைசேரி உத்தரவாதங்கள் 2024 செப்டெம்பர் மாதத்திற்குள் ரூபா 2,100 பில்லியனை அடைவதை உறுதி செய்தல்
30-Sep-24
திறைசேரி அந்நியச் செலாவணி (FX) உத்தரவாதங்கள் 2024 செப்டெம்பர் வரை ரூ .1,275 பில்லியனாக
இருப்பதை உறுதி செய்தல்
30-Sep-24
100 உயர் செல்வந்தர்கள் (HWI) வரி செலுத்துவோர் 2024 செப்டம்பருக்குள் அடையாளம் காணப்பட்டு, வரி செலுத்துவோரின் இடர் விவரக்குறிப்பை நிறைவு செய்தல்
30-Sep-24
செப்டம்பர் 2024 க்குள் இந்த புதிய நடைமுறைகளை வரையறுக்கப்பட்ட மற்றும் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட முறையில் சோதிக்கத் தொடங்குவோம் என்று நம்புகிறோம். இந்த நடைமுறைகள் பின்வருமாறு: (i) பெறுமதி சேர் வரி மீளளிப்புக்கு வலுவாக தகுதியுடைய ஏற்றுமதியாளர்களை இனங்காணல். (ii) தகுதிவாய்ந்த வாட் வரி செலுத்துவோரின் விரிவான இணக்க வரலாற்றை தகவல் தொழில்நுட்ப அமைப்புகளிலிருந்து பிரித்தெடுத்தல், (iii) ஏற்றுமதியாளர்களுக்கான இடர் விவரக்குறிப்பை தொடங்குதல், (iv) பணம் செலுத்திய பின் சரிபார்த்தல் மற்றும் சரிபார்ப்பு நடைமுறைகளை உருவாக்குதல் மற்றும் (v) VAT மீளளிப்பு கணக்கிற்கு போதிய நிதியை உறுதி செய்தல்.
30-Sep-24
அரச சொத்துக்களை கண்காணித்து முகாமைத்துவம் செய்யத் தவறும் பிரதான கணக்கு அதிகாரிகள் உள்ளிட்ட அலுவலர்களுக்கு அபராதம் விதிப்பதற்கு கணக்காய்வாளருக்கு இயலும் வகையில் 2024 செப்டெம்பர் மாதமளவில் தேசிய கணக்காய்வு சட்டத்தில் திருத்தம் செய்தல்.
30-Sep-24
செப்டம்பர் 2024 இறுதிக்குள் நிறைவேற்றப்படவுள்ள FATF விதிமுறைகளுக்கு ஏற்ப நன்மை பயக்கும் உரிமையாளர் கட்டமைப்பைக் கொண்டுவர நிறுவனங்கள் சட்டத்தில் திருத்தங்களை உருவாக்கி வருகிறோம்
30-Sep-24
30-Sep-24
நிகழ்ச்சித்திட்ட வரையறைகளுக்கு இணங்குகின்ற 2025 ஆம் ஆண்டின் ஒதுக்கீட்டுச் சட்டமூலத்தை முதலாம் மதிப்பீட்டுக்காக பாராளுமன்றத்திற்கு அறிமுகப்படுத்துதல்
31-Oct-24
புதிய மூலோபாய திட்டத்தின் அடிப்படையில் CIABOC இன் வருடாந்திர வரவு செலவுத் திட்டத்தை முன்வைப்பதன் மூலம் இது செய்யப்பட வேண்டும், சர்வதேச நாணய நிதியத்துடன் கலந்தாலோசித்து, இலஞ்சம் அல்லது ஊழல் குற்றச்சாட்டுகளை விசாரிப்பதற்கான ஆணைக்குழுவிற்கான (CIABOC) ஒரு மூலோபாய திட்டத்தை அறிவித்து, அதன் பணி, நோக்கங்கள், நடவடிக்கைகளுக்கான காலவரையறை நடவடிக்கைகள் மற்றும் கண்காணிப்பு கட்டமைப்பு ஆகியவற்றை வெளிப்படுத்த வேண்டும்.
31-Oct-24
திறைசேரி முகாமைத்துவ முறைமை (ITMIS) நிறைவு செய்தல்
31-Oct-24
அடுத்த மாதத்தின் மூன்றாவது வணிக நாளுக்குள் வருவாய், செலவு மற்றும் நிதியளிப்பு ஆகியவற்றிலிருந்து மாதாந்திர பணப்புழக்கங்களை நிதி அமைச்சின் பொதுக் கணக்குகள் திணைக்களம் அறிவிக்கும்.
31-Oct-24
ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி, ஏப்ரல், ஜூலை மற்றும் அக்டோபர் மாதங்களில் காலாண்டு சூத்திர அடிப்படையிலான சரிசெய்தல்களுடன் இறுதிப் பயனர் மின்சார கட்டண அட்டவணையின் செலவு-மீட்பு அளவைப் பராமரித்தல் (முறையே ஜனவரி 1, ஏப்ரல் 1 , ஜூலை 1 மற்றும் அக்டோபர் 1 முதல்) (ஒட்டுமொத்தமாக பல்வேறு வகையான இறுதி நுகர்வோர்களிடையே); இலங்கை மின்சாரச் சபை ஒக்டோபர் மாத இறுதியில் (ஜனவரி வரி வரி திருத்தத்திற்காக), ஜனவரி இறுதியில் (ஏப்ரல் கட்டண வரித் திருத்தத்திற்காக), ஏப்ரல் பிற்பகுதியில் (ஜூலை கட்டண திருத்தத்திற்காக) மற்றும் யூலை பிற்பகுதியில் (ஒக்டோபர் வரி திருத்தத்திற்காக) இலங்கை பொதுப் பயன்பாடுகள் ஆணைக்குழுவிடம் கட்டண மீளாய்வு கோரிக்கைகளை சமர்ப்பிக்கின்றது. எஞ்சிய மானியம் வழங்குவதற்காக மின்துறைக்கு இழப்பீடு; மற்றும் ம.சு.அதிகாரசபை நட்டத்தில் காணப்படும் சந்தர்ப்பங்களில் சுங்கவரி மேலதிக கட்டணங்களைப் பயன்படுத்துதல்.
31-Oct-24
வரி இணக்கப்பாடு மீதான திருத்தப்பட்ட காலாண்டு பிரதான செயலாற்றுகைச் சுட்டெண்ணை அறிமுகம் செய்தல், கண்காணித்தல் மற்றும் ஆவணப்படுத்தல்
30-Nov-24
குற்றவியல் சட்ட உருவாக்கத்தில் ஊழலுக்கு எதிரான ஐக்கிய நாடுகளின் சமவாயத்துடன் ஒழுங்கமைப்பதற்காக சர்வதேச நாணய நிதியத்தின் பணியாட்டொகுதியினருடன் கலந்தாலோசித்து விரிவான சொத்து அறவிடல் சட்டத்தை உருவாக்குதல்.
30-Nov-24
2025 ஆம் ஆண்டு ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம் மற்றும் நிகழ்ச்சித்திட்ட அளவுருக்களுக்கு அமைவாக செலவின ஏற்பாடுகளுக்கு பாராளுமன்ற அங்கீகாரத்தைப் பெற்றுக்கொள்ளல்.
31-Dec-24
இலங்கை மின்சார சபையின் பாரம்பரிய கடன் மீள்கொடுப்பனவு அட்டவணை 2025 ஏப்ரல் மாதம் முதல் அமுலுக்கு வருவதற்கு அமைச்சரவை அங்கீகாரம்
31-Dec-24
31-Dec-24
அரச படுகடன் முகாமைத்துவ முகவர் நிலையத்தை (PDMA) நிறுவுதல்
31-Dec-24
2024 டிசம்பருக்குள் முதன்மை உபரி ரூ .300 பில்லியன் (மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 1 சதவீதம்)
31-Dec-24
நிகர உத்தியோகபூர்வ சர்வதேச கையிருப்பு 2024 டிசம்பர் மாதத்தில் குறைந்தது 1,338
மில்லியன் டொலராக இருந்தது
31-Dec-24
அரசாங்கத்திற்கான மத்திய வங்கியின் தேறிய கடன் 2024 டிசம்பர் மாதத்திற்குள் ரூ .2,560 பில்லியனைத் தாண்டக்கூடாது
31-Dec-24
2024 டிசம்பருக்குள் 3,700 பில்லியன் ரூபாய் வரி வருமானம்
31-Dec-24
நிதிசாரா பொதுத்துறை மற்றும் மத்திய வங்கியின் புதிய வெளிநாட்டு கட்டண நிலுவைத் தொகை 2024
டிசம்பர் மாதத்திற்குள் ரூ .0 ஆக இருப்பதை உறுதி செய்தல்
31-Dec-24
டிசம்பர் 2024க்குள் நிலுவையில் உள்ள செலவினம் அதிகபட்சமாக ரூ. 0 ஆக இருப்பதை உறுதி செய்தல்
31-Dec-24
இலங்கை மத்திய வங்கி (CBSL) 2024 திசெம்பர் மாதத்திற்குள் முதன்மைச் சந்தையில் அரசாங்க பிணையங்களைக் கொள்வனவு செய்யாதிருப்பதை உறுதி செய்தல். (ரூ. 0)
31-Dec-24
கொழும்பு நுகர்வோர் விலைச் சுட்டெண்ணின் வருடாந்த பணவீக்கம் 2025
மாச்சில் 2% மற்றும் 8% க்கு இடையில் பேணப்படுவதனை உறுதி செய்தல்
31-Dec-24
2024 டிசம்பரில், சமூக செலவு ரூபா 205 பில்லியனாக இருக்கும்.
31-Dec-24
எரிபொருள் மற்றும் மின்சாரத்திற்கான (அரசாங்க நிகர) வர்த்தக அல்லாத கடப்பாடுகளின் செலவு 0 பில்லியன் ரூபாவாக இருப்பதை உறுதி செய்தல்.
31-Dec-24
2024 டிசம்பருக்குள் திறைசேரி உத்தரவாதங்கள் ரூபா 2,100 பில்லியனை அடைவதை உறுதி செய்தல்
31-Dec-24
2024 டிசெம்பருக்குள் ரூபா 1,275 பில்லியன் திறைசேரி அந்நியச் செலாவணி உத்தரவாதத்தை உறுதி செய்தல்
31-Dec-24
உள்நாட்டு இறைவரித் திணைக்களம் (IRD) 2024
டிசம்பர் இறுதிக்குள் 100 அதிக செல்வந்தர்களிடமிருந்து (HWI) வரி செலுத்துவோரிடமிருந்து ஒரு கேள்வித்தாள் மூலம் தகவல்களைக் கோர வேண்டும்.
31-Dec-24
2024 ஆம் ஆண்டின் இறுதிக்குள் அஷ்வாஸ்ட் திட்டத்தின் கவரேஜை 2.4 மில்லியன் குடும்பங்களுக்கு உயர்த்தவும் நாங்கள் நம்புகிறோம்.
31-Dec-24
2024 ஆம் ஆண்டின் இறுதிக்குள் GFSM 2014 தரத்தை பூர்த்தி செய்ய எங்கள் நிதி அறிக்கை கட்டமைப்பை புதுப்பிக்கவும்
31-Dec-24
2024 டிசம்பர் மாத இறுதிக்குள் நிதி அமைச்சின் இணையத்தளத்தில் நடுத்தர கால அரசிறை முகாமைத்துவ மறுசீரமைப்பு உத்தி மற்றும் செயற்பாட்டுத் திட்டத்தைத் தயாரித்து வெளியிடுதல்
31-Dec-24
உள்நாட்டு இறைவரித் திணைக்களம் (IRD) பணியாளர் நடத்தைக் கோவையை நடைமுறைப்படுத்துவதுடன் எடுக்கப்பட்ட நடவடிக்கைகள் மற்றும் 2024 டிசம்பருக்குள் பெறப்பட்ட முடிவுகள் பற்றிய பொது அறிக்கையை சமர்ப்பிக்கும்.
31-Dec-24
2024 டிசம்பருக்குள் பொது கொள்முதல் சட்டத்தை இயற்றுதல்
31-Dec-24
31-Dec-24
அரையாண்டு அடிப்படையில் நியமிக்கப்பட்ட இணையத்தளமொன்றில் பிரசுரித்தல் (i) ஒப்பந்த உரிமையாளர்கள் தொடர்பில் தேடக்கூடிய வடிவத்தில் விரிவான தகவல்களுடன் 1 பில்லியன் ரூபாவுக்கு மேற்பட்ட அனைத்து அரச பெறுகை ஒப்பந்தங்களையும்; (ii) BOI மற்றும் SDP மூலம் அனைத்து வரி விலக்கு பெற்ற நிறுவனங்களின் பட்டியல் மற்றும் வரி விலக்குகளின் மதிப்பை மதிப்பீடு செய்தல்;
மற்றும் (iii) சொகுசு வாகனங்களை இறக்குமதி செய்வதற்கு வரி விலக்கு பெறும் நிறுவனங்களின் பட்டியலை வெளியிடுதல்
31-Dec-24
அண்மையில் பராடே சட்டத்தின் தற்காலிக இடைநீக்கம் 2024 டிசம்பரில் காலாவதியான பின்னர் புதுப்பிக்கப்படாது.
31-Jan-25
ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி, ஏப்ரல், ஜூலை மற்றும் அக்டோபர் மாதங்களில் காலாண்டு சூத்திர அடிப்படையிலான சரிசெய்தல்களுடன் இறுதிப் பயனர் மின்சார கட்டண அட்டவணையின் செலவு-மீட்பு அளவைப் பராமரித்தல் (முறையே ஜனவரி 1, ஏப்ரல் 1 , ஜூலை 1 மற்றும் அக்டோபர் 1 முதல்) (ஒட்டுமொத்தமாக பல்வேறு வகையான இறுதி நுகர்வோர்களிடையே); இலங்கை மின்சாரச் சபை ஒக்டோபர் மாத இறுதியில் (ஜனவரி வரி வரி திருத்தத்திற்காக), ஜனவரி இறுதியில் (ஏப்ரல் கட்டண வரித் திருத்தத்திற்காக), ஏப்ரல் பிற்பகுதியில் (ஜூலை கட்டண திருத்தத்திற்காக) மற்றும் யூலை பிற்பகுதியில் (ஒக்டோபர் வரி திருத்தத்திற்காக) இலங்கை பொதுப் பயன்பாடுகள் ஆணைக்குழுவிடம் கட்டண மீளாய்வு கோரிக்கைகளை சமர்ப்பிக்கின்றது. எஞ்சிய மானியம் வழங்குவதற்காக மின்துறைக்கு இழப்பீடு; மற்றும் ம.சு.அதிகாரசபை நட்டத்தில் காணப்படும் சந்தர்ப்பங்களில் சுங்கவரி மேலதிக கட்டணங்களைப் பயன்படுத்துதல்.
31-Jan-25
வரி இணக்கப்பாடு மீதான திருத்தப்பட்ட காலாண்டு பிரதான செயலாற்றுகைச் சுட்டெண்ணை அறிமுகம் செய்தல், கண்காணித்தல் மற்றும் ஆவணப்படுத்தல்
28-Feb-25
வெளிப்படையான, விதிகள் அடிப்படையிலான தகுதி அளவுகோல்களை
அறிமுகப்படுத்துவதற்காக சர்வதேச நாணய நிதியத்தின் தொழில்நுட்ப உதவியுடன் SDP சட்டத்திற்கான திருத்தங்களை பாராளுமன்றத்தில் அறிமுகப்படுத்துதல். இந்த திருத்தங்கள் வழங்கப்பட்ட வரிச் சலுகைகளின் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதையும், இந்த சலுகைகள் வழங்கப்படக்கூடிய காலத்தை கட்டுப்படுத்துவதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன.
28-Feb-25
2025 மார்ச் மாதத்திற்குள் ரூபா 130 பில்லியன் அடிப்படை உபரியைப் பேணுதல்
31-Mar-25
2025 மாச்சில் தேறிய உத்தியோகபூர்வ பன்னாட்டு ஒதுக்குகள் ஆகக் குறைந்தது $1,088 மில்லியனாக இருத்தல் வேண்டும்.
31-Mar-25
2025 மார்ச் மாதமளவில் மத்திய வங்கியிலிருந்து அரசாங்கத்தின் தேறிய கடன் 2,560 பில்லியன் ரூபாவை தாண்டக்கூடாது.
31-Mar-25
2025 மார்ச் மாதமளவில் 850 பில்லியன் ரூபா வரி வருமானம்
31-Mar-25
நிதிசாரா பொதுத்துறை மற்றும் மத்திய வங்கிக்கான புதிய வெளிநாட்டு கொடுப்பனவு நிலுவைத் தொகை 2025 மார்ச் மாதத்திற்குள் 0 ரூபாவாகக் குறைக்கப்பட வேண்டும்.
31-Mar-25
நிலுவைத் தொகையை 2025 மார்ச் மாதத்துக்குள் அதிகபட்சமாக ரூ.0 ஆகக் குறைக்க வேண்டும்.
31-Mar-25
இலங்கை மத்திய வங்கி 2025 மாச்சில் முதன்மைச் சந்தையில் அரச பிணையங்களைக் கொள்வனவு செய்யாதிருப்பதனை உறுதி செய்தல். (ரூ. 0)
31-Mar-25
கொழும்பு நுகர்வோர் விலைச் சுட்டெண்ணின் வருடாந்த பணவீக்கம் 2025
மாச்சில் 2% மற்றும் 8% க்கு இடையில் பேணப்படுவதனை உறுதி செய்தல்
31-Mar-25
2025
மார்ச் மாதமளவில் சமூக செலவினம் ரூபா 55 பில்லியனாக இருக்கும்
31-Mar-25
எரிபொருள் மற்றும் மின்சாரத்திற்கான (அரசாங்க நிகர பரிமாற்றங்கள்) வர்த்தக அல்லாத பிணைப்பு செலவு ரூபா 0 பில்லியன் ஆகும்.
31-Mar-25
2025 மார்ச் மாதமளவில் திறைசேரி உத்தரவாதங்களில் ரூபா 2,100 பில்லியன்
31-Mar-25
2025 மார்ச் மாதத்திற்குள் ரூபா 1,275 பில்லியன் பெறுமதியான அந்நிய செலாவணி திறைசேரி உத்தரவாதம்
31-Mar-25
31-Mar-25
டிஜிட்டல் பொது சொத்து பதிவு மற்றும் சேர்க்கை (SPRR) முறையை நிறுவி முழுமையாக செயல்படுத்தவும். இது உள்நாட்டு இறைவரித் திணைக்களம் (IRD), விலைமதிப்பீட்டுத் திணைக்களம், காணிப் பதிவுத் திணைக்களம் மற்றும் பொதுமக்கள் ஆகியோருக்கு அணுகலை வழங்க வேண்டும்.
31-Mar-25
மதிப்பீட்டு ஆவணம், காடாஸ்ட்ரே எண் மற்றும் தனித்துவமான வரி ஐடி உள்ளிட்ட ஒவ்வொரு நோட்டரி ரியல் எஸ்டேட் ஒப்பந்தத்திற்கும் டிஜிட்டல் SPRR (பொதுச் சொத்து பதிவு மற்றும் பதிவு) அமைப்பில் விரிவான தகவல்களை தானாகவே ஒருங்கிணைக்க ஏப்ரல் 2025 க்குள் நோட்டரிகள் சட்டத்தில் திருத்தம் செய்யுங்கள்.
30-Apr-25
2025 ஏப்ரல் மாதமளவில் எளிமைப்படுத்தப்பட்ட பெறுமதி சேர் வரியை முழுமையாக நீக்குவதை உறுதி செய்தல்
30-Apr-25
ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி, ஏப்ரல், ஜூலை மற்றும் அக்டோபர் மாதங்களில் காலாண்டு சூத்திர அடிப்படையிலான சரிசெய்தல்களுடன் இறுதிப் பயனர் மின்சார கட்டண அட்டவணையின் செலவு-மீட்பு அளவைப் பராமரித்தல் (முறையே ஜனவரி 1, ஏப்ரல் 1, ஜூலை 1 மற்றும் அக்டோபர் 1 முதல் நடைமுறைக்கு வரும்) (ஒட்டுமொத்தமாக பல்வேறு வகையான இறுதி நுகர்வோர்களிடையே); இலங்கை மின்சாரச் சபை ஒக்டோபர் மாத இறுதியில் (ஜனவரி வரி வரி திருத்தத்திற்காக), ஜனவரி இறுதியில் (ஏப்ரல் கட்டண வரித் திருத்தத்திற்காக), ஏப்ரல் பிற்பகுதியில் (ஜூலை கட்டண திருத்தத்திற்காக) மற்றும் யூலை பிற்பகுதியில் (ஒக்டோபர் வரி திருத்தத்திற்காக) இலங்கை பொதுப் பயன்பாடுகள் ஆணைக்குழுவிடம் கட்டண மீளாய்வு கோரிக்கைகளை சமர்ப்பிக்கின்றது. எஞ்சிய மானியம் வழங்குவதற்காக மின்துறைக்கு இழப்பீடு; மற்றும் ம.சு.அதிகாரசபை நட்டத்தில் காணப்படும் சந்தர்ப்பங்களில் சுங்கவரி மேலதிக கட்டணங்களைப் பயன்படுத்துதல்.
30-Apr-25
வரி இணக்கப்பாடு மீதான திருத்தப்பட்ட காலாண்டு பிரதான செயலாற்றுகைச் சுட்டெண்ணை அறிமுகம் செய்தல், கண்காணித்தல் மற்றும் ஆவணப்படுத்தல்
31-May-25
30-Jun-25
அரையாண்டு அடிப்படையில் நியமிக்கப்பட்ட இணையத்தளமொன்றில் பிரசுரித்தல் (i) ஒப்பந்த உரிமையாளர்கள் தொடர்பில் தேடக்கூடிய வடிவத்தில் விரிவான தகவல்களுடன் 1 பில்லியன் ரூபாவுக்கு மேற்பட்ட அனைத்து அரச பெறுகை ஒப்பந்தங்களையும்; (ii) BOI மற்றும் SDP மூலம் அனைத்து வரி விலக்கு பெற்ற நிறுவனங்களின் பட்டியல் மற்றும் வரி விலக்குகளின் மதிப்பை மதிப்பீடு செய்தல்;
மற்றும் (iii) சொகுசு வாகனங்களை இறக்குமதி செய்வதற்கு வரி விலக்கு பெறும் நிறுவனங்களின் பட்டியலை வெளியிடுதல்
30-Jun-25
ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி, ஏப்ரல், ஜூலை மற்றும் அக்டோபர் மாதங்களில் காலாண்டு சூத்திர அடிப்படையிலான சரிசெய்தல்களுடன் இறுதிப் பயனர் மின்சார கட்டண அட்டவணையின் செலவு-மீட்பு அளவைப் பராமரித்தல் (முறையே ஜனவரி 1, ஏப்ரல் 1, ஜூலை 1 மற்றும் அக்டோபர் 1 முதல் நடைமுறைக்கு வரும்) (ஒட்டுமொத்தமாக பல்வேறு வகையான இறுதி நுகர்வோர்களிடையே); இலங்கை மின்சாரச் சபை ஒக்டோபர் மாத இறுதியில் (ஜனவரி வரி வரி திருத்தத்திற்காக), ஜனவரி இறுதியில் (ஏப்ரல் கட்டண வரித் திருத்தத்திற்காக), ஏப்ரல் பிற்பகுதியில் (ஜூலை கட்டண திருத்தத்திற்காக) மற்றும் யூலை பிற்பகுதியில் (ஒக்டோபர் வரி திருத்தத்திற்காக) இலங்கை பொதுப் பயன்பாடுகள் ஆணைக்குழுவிடம் கட்டண மீளாய்வு கோரிக்கைகளை சமர்ப்பிக்கின்றது. எஞ்சிய மானியம் வழங்குவதற்காக மின்துறைக்கு இழப்பீடு; மற்றும் ம.சு.அதிகாரசபை நட்டத்தில் காணப்படும் சந்தர்ப்பங்களில் சுங்கவரி மேலதிக கட்டணங்களைப் பயன்படுத்துதல்.
31-Jul-25
30-Sep-25
ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி, ஏப்ரல், ஜூலை மற்றும் அக்டோபர் மாதங்களில் காலாண்டு சூத்திர அடிப்படையிலான சரிசெய்தல்களுடன் இறுதிப் பயனர் மின்சார கட்டண அட்டவணையின் செலவு-மீட்பு அளவைப் பராமரித்தல் (முறையே ஜனவரி 1, ஏப்ரல் 1, ஜூலை 1 மற்றும் அக்டோபர் 1 முதல் நடைமுறைக்கு வரும்) (ஒட்டுமொத்தமாக பல்வேறு வகையான இறுதி நுகர்வோர்களிடையே); இலங்கை மின்சாரச் சபை ஒக்டோபர் மாத இறுதியில் (ஜனவரி வரி வரி திருத்தத்திற்காக), ஜனவரி இறுதியில் (ஏப்ரல் கட்டண வரித் திருத்தத்திற்காக), ஏப்ரல் பிற்பகுதியில் (ஜூலை கட்டண திருத்தத்திற்காக) மற்றும் ஜூலை பிற்பகுதியில் (ஒக்டோபர் வரி திருத்தத்திற்காக) இலங்கை பொதுப் பயன்பாடுகள் ஆணைக்குழுவிடம் கட்டண மீளாய்வு கோரிக்கைகளை சமர்ப்பிக்கின்றது. எஞ்சிய மானியம் வழங்குவதற்காக மின்துறைக்கு இழப்பீடு; மற்றும் ம.சு.அதிகாரசபை நட்டத்தில் காணப்படும் சந்தர்ப்பங்களில் சுங்கவரி மேலதிக கட்டணங்களைப் பயன்படுத்துதல்.
31-Oct-25
2025
ஆம் ஆண்டின் இறுதிக்குள் முதன்மை உபரியை மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் 2.3 சதவீதமாகக் கொண்டுவருதல்
31-Dec-25
துல்லியமின்மையை அடையாளம் காணவும் தடுக்கவும் 2025 ஆம் ஆண்டில் VAT இணக்கப்பாட்டு மேம்பாட்டு நிகழ்ச்சித்திட்டத்தை அமுல்படுத்துதல்
31-Dec-25
2025 ஆம் ஆண்டில் வலுவூட்டல் மற்றும் வலுவூட்டல் நிகழ்ச்சித்திட்டத்திற்கான மொத்த செலவு 225 பில்லியன் ரூபாவாக அதிகரிக்கப்படும்.
31-Dec-25
31-Dec-25
அரையாண்டு அடிப்படையில் நியமிக்கப்பட்ட இணையத்தளமொன்றில் பிரசுரித்தல் (i) ஒப்பந்த உரிமையாளர்கள் தொடர்பில் தேடக்கூடிய வடிவத்தில் விரிவான தகவல்களுடன் 1 பில்லியன் ரூபாவுக்கு மேற்பட்ட அனைத்து அரச பெறுகை ஒப்பந்தங்களையும்; (ii) BOI மற்றும் SDP மூலம் அனைத்து வரி விலக்கு பெற்ற நிறுவனங்களின் பட்டியல் மற்றும் வரி விலக்குகளின் மதிப்பை மதிப்பீடு செய்தல்;
மற்றும் (iii) சொகுசு வாகனங்களை இறக்குமதி செய்வதற்கு வரி விலக்கு பெறும் நிறுவனங்களின் பட்டியலை வெளியிடுதல்
31-Dec-25
மோட்டார் வாகனங்கள் மீதான இறக்குமதி கட்டுப்பாடுகளை நீக்குவது தொடர்பான விரிவான திட்டமொன்றை இறுதிப்படுத்துதல்
30-Jun-24
செலவு மீட்பு அடிப்படையிலான மின்சார கட்டணம் மற்றும் அரசாங்க பரிமாற்ற தேவையை தீர்மானிக்க கட்டுப்பாட்டாளரால் பரிந்துரைக்கப்பட்ட விதியைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் BSTA ஐ முழுமையாக செயல்படுத்துதல்.
30-Jun-24
வங்கித்தொழில் சட்டத்திற்கான திருத்தங்களை நடைமுறைப்படுத்துதல்
30-Jun-24
2024 ஜூன் மாதமளவில் ஆரம்ப முதன்மை வரவு ரூபா 140 பில்லியன் ஆகும்
30-Jun-24
ஜூன் 2024 க்குள் நிகர அதிகாரப்பூர்வ சர்வதேச இருப்புகள் குறைந்தது 1,710 மில்லியன் டொலரைப் பேணுதல்
30-Jun-24
ஜூன் 2024 க்குள் வரி வருவாயில் ரூ .1,500 பில்லியன்
30-Jun-24
நிதி அல்லாத பொதுத்துறை மற்றும் மத்திய வங்கியின் புதிய வெளிப்புற கட்டண நிலுவைத் தொகை ஜூன் 2024 க்குள் ரூ .0 ஆக இருப்பதை உறுதி செய்தல்
30-Jun-24
2025 ஜூன் மாத்த்திற்க்குள் நிலுவையில் உள்ள செலவினம் அதிகபட்சமாக ரூ.0
30-Jun-24
இலங்கை மத்திய வங்கி 2024 ஜூன் மாதத்திற்குள் முதன்மைச் சந்தையில் அரசாங்கப் பிணையங்களைக் கொள்வனவு செய்யாதிருப்பதனை உறுதி செய்தல். (ரூ. 0)
30-Jun-24
ஜூன் 2024 க்குள், சமூக செலவு ரூபா 100 பில்லியனாக இருக்கும்.
30-Jun-24
எரிபொருள் மற்றும் மின்சாரத்திற்கான வர்த்தகமற்ற பிணைப்பு செலவுகள் (அரசாங்க நிகர பரிமாற்றங்கள்) ரூபா 0 பில்லியன் ஆகும்.
30-Jun-24
2024 ஜூன் மாதமளவில் திறைசேரி உத்தரவாதங்களில் ரூபா 2,100 பில்லியன்
30-Jun-24
ஜூன் 2024க்குள் எளிமைப்படுத்தப்பட்ட தனிநபர் வருமான வரி தாக்கல் செய்வதற்கான இணையவழித் தளத்தை (online portal) ஒழுங்குபடுத்துதல்
30-Jun-24
ஜூன் 2024 இறுதிக்குள் சமூக பாதுகாப்பு பங்களிப்பு வரியை (SSCL) நிர்வகிப்பதற்கும் மதிப்பிடுவதற்கும் 2022/23 வருமான வரி வருமானத்தை மதிப்பிடுவதற்கு மற்றும் RAMIS இல்
முழுமையான மேம்பாடுகளை மதிப்பீடு செய்ய உதவுதல்
30-Jun-24
செயலாக்க வரி வசூல் RAMIS மூலம் மட்டுமே செய்யப்படுவதை உறுதி செய்யவும்
30-Jun-24
ஜூன் 2024க்குள் இரண்டாம் சுற்று அஸ்வெசும விண்ணப்பங்களின் முழுமையான தரவை சரிபார்த்தல்
30-Jun-24
சர்வதேச நாணய நிதியத்தின் கொள்திறன் விருத்தி ஆதரவுடன் 2024 யூன் மாத இறுதிக்குள் பேரண்டப் பொருளாதார முன்கணிப்பு மற்றும் ஆராய்ச்சிக்காக அர்ப்பணிப்புடன் கூடிய பயிற்சி உத்தியோகத்தர்களை நியமித்ததன் மூலம் நிதி அமைச்சின் நாணயக் கொள்கைத் திணைக்களத்தின் பேரண்டப் பொருளாதார அலகின் ஆற்றலைப் பலப்படுத்துதல்.
30-Jun-24
2024 ஜூலை மாத இறுதிக்குள் சர்வதேச நாணய நிதியத்தின் நிதி அலுவல்கள் திணைக்களத்தின் (FAD) திறன் அபிவிருத்தி ஆதரவுடன் நடுத்தர கால உள்நாட்டு இறைவரித் திணைக்களத்தின் புத்தாக்க மூலோபாயம் மற்றும் அமுலாக்கல் திட்டத்தை முழுமையாக ஆவணப்படுத்தி அங்கீகரித்தல்
31-Jul-24
Please submit your details to subscribe for Manthri.lk newsletter.